Những lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SEO

Nếu bạn quyết định lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO nhưng bạn chưa biết lựa chọn như thế nào. Hiện nay trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt giữa các công ty cung cấp dịch vụ SEO từ khóa. Rất khó để bạn có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp.

Vậy những tiêu chí đánh giá đơn vị SEO là gì. Hãy cùng seogroup.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ SEO

Điều quan trọng nhất đối với một đơn vị SEO chính là kinh nghiệm. Bởi nếu một đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực SEO từ khóa sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Nhất là ở khâu tư vấn và định hướng lâu dài tốt hơn những người mới bắt đầu hoặc ít kinh nghiệm, và tất nhiên là bạn sẽ phải trả phí cao hơn.

2. Kỹ thuật SEO mà đơn vị sử dụng

Bạn có thể có một chút am hiểu về các kỹ thuật SEO mà bạn nghĩ rằng có thể giúp website của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Hãy đào sâu vào các kỹ thuật mà họ áp dụng với khả năng của bạn nếu có thể. Hoặc trong trường hợp bạn không hiểu tí gì về các kỹ thuật SEO, đơn giản cứ đặt ra những câu hỏi để biết nhà cung cấp dịch vụ SEO từ khóa sẽ làm gì cho website của bạn. Từ đó, bạn xem xét những câu trả lời cụ thể của họ để đánh giá và lựa chọn.

Kỹ thuật SEO đề cập đến quá trình tối ưu hóa trang web của bạn cho giai đoạn thu thập thông tin và lập chỉ mục. Với kỹ thuật SEO, bạn có thể giúp các công cụ tìm kiếm truy cập, thu thập thông tin, diễn giải và lập chỉ mục trang web của bạn mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

3. Những dịch vụ đi kèm khác

Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO còn có những dịch vụ nào khác để hỗ trợ Internet Marketing không? Kiến thức về những dịch vụ liên quan đó áp dụng để bổ sung cho SEO từ khóa nhằm tăng sự hiện diện cho website của bạn sẽ là một ưu điểm trong việc chọn lựa.

4. Sự tương tác, trao đổi giữa đơn vị và khách hàng

Tương tác kịp thời trong quá trình thực hiện là rất quan trọng, giúp cho bạn có thể nắm bắt được họ đã hoàn thành những gì hay áp dụng những kỹ thuật nào cho website của bạn và những lý do đằng sau đó. Việc trao đổi giữa hai bên còn giúp cho bạn có thể đưa ra những phản hồi kịp thời để nhà cung cấp dịch vụ SEO từ khóa có giải pháp khắc phục phù hợp khi có sự cố xảy ra.

5. Tham khảo những dự án mà đơn vị đó đã thực hiện

Hãy yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ mà họ đã thực hiện trước đây. Như vậy bạn có thể xem xét được chất lượng và hiệu quả dịch vụ SEO mà họ thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo cả chính website của nhà cung cấp dịch vụ đó. Mặc dù việc họ có thứ hạng cao hay thấp không hoàn toàn là yếu tố chính quyết định trong việc lựa chọn một đối tác tốt và chất lượng. Nhưng nếu như những tiêu chí khác làm bạn thoả mãn thì việc họ có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm cũng là một tín hiệu và là điểm đáng tin cậy.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ SEO từ khóa. Thế nhưng, không phải tất cả đều đáng tin cậy. Nhưng làm sao để bạn có thể biết được điều đó? Việc một nhà cung cấp dịch vụ SEO làm gì trên website của bạn là rất quan trọng. Bởi vì có một số vi phạm có thể khiến website của bạn bị phạt vĩnh viễn một khi nhà cung cấp cỗ máy tìm kiếm phát hiện được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *